dc.contributor.advisor |
สมชาย ชูชาติ |
|
dc.contributor.advisor |
สมสรร วงษ์อยู่น้อย |
|
dc.contributor.author |
อำภารัตน์ ผลาวรรณ์ |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2014-09-25T03:35:44Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-05-31T05:03:01Z |
|
dc.date.available |
2014-09-25T03:35:44Z |
|
dc.date.available |
2020-05-31T05:03:01Z |
|
dc.date.created |
2556 |
th_TH |
dc.date.issued |
2014-09-25 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4314 |
|
dc.language.iso |
th |
th_TH |
dc.source |
519.20712 อ699ผ 2556 |
th_TH |
dc.title |
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบแนะให้รู้คิด (CGI) เรื่องความน่าจะเป็นที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ความตระหนักในการรู้คิดและความมีวินัยในตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 |
th_TH |
dc.title.alternative |
The effects of cognitively guided instruction activities in probability upon mathematics learning achievement, mathematical problem solving ability, metacognition awareness and self-discipline of mathayomsuksa V students |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) |
|
dc.subject.thash |
การสอนแบบแนะให้รู้คิด |
|
dc.subject.thash |
การแก้ปัญหา |
|
dc.subject.thash |
การควบคุมตนเอง |
|
dc.thesis.degreename |
กศ.ม. (การมัธยมศึกษา) |
|
dc.thesis.grantor |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
|
dc.thesis.level |
ปริญญาโท |
|