dc.contributor.advisor |
สมชาย ชูชาติ |
|
dc.contributor.author |
สายัณห์ พลแพน |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2014-09-25T03:26:39Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-05-31T05:02:46Z |
|
dc.date.available |
2014-09-25T03:26:39Z |
|
dc.date.available |
2020-05-31T05:02:46Z |
|
dc.date.created |
2556 |
th_TH |
dc.date.issued |
2014-09-25 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4308 |
|
dc.language.iso |
th |
th_TH |
dc.source |
12.720712 ส665ผ 2556 |
th_TH |
dc.title |
ผลของการจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบการสอนแบบเอ็กซ์พลิซิทที่เน้นการใช้ตัวแทนเรื่องระบบจำนวนเต็ม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 |
th_TH |
dc.title.alternative |
The effect of explicit learning management emphasizing on representation in "Integer system" on academic achievement and mathematical communication skills of mathayomsuksa I students |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) |
|
dc.subject.thash |
จำนวนเลข--กิจกรรมการเรียนการสอน |
|
dc.subject.thash |
การสอนแบบเอ็กซ์พลิซิท |
|
dc.subject.thash |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน |
|
dc.subject.thash |
การสื่อสารทางการศึกษา |
|
dc.thesis.degreename |
กศ.ม. (การมัธยมศึกษา) |
|
dc.thesis.grantor |
มหาวิทยาลัยศรีนคริทรวิโรฒ |
|
dc.thesis.level |
ปริญญาโท |
|