dc.contributor.advisor |
สมชาย ชูชาติ |
|
dc.contributor.author |
สิรินทรา มินทะขัติ |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2014-09-25T02:19:13Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-05-31T05:02:45Z |
|
dc.date.available |
2014-09-25T02:19:13Z |
|
dc.date.available |
2020-05-31T05:02:45Z |
|
dc.date.created |
2556 |
th_TH |
dc.date.issued |
2014-09-25 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4275 |
|
dc.language.iso |
th |
th_TH |
dc.source |
510.712 ส731ผ 2556 |
th_TH |
dc.title |
ผลของการจัดกิจกรรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem - Based Learning) เรื่องพื้นที่ผิวและปริมาตร ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
th_TH |
dc.title.alternative |
The effect of Problem - Based Learning instruction activities in surface area and volume on analytical thinking and mathematical reasoning of mathayomsuksa III students |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)--กิจกรรมการเรียนการสอน |
|
dc.subject.thash |
การเรียนที่ใช้ปัญหาเป็นฐาน |
|
dc.subject.thash |
ความคิดและการคิด |
|
dc.subject.thash |
เหตุผล |
|
dc.thesis.degreename |
กศ.ม. (การมัธยมศึกษา) |
|
dc.thesis.grantor |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
|
dc.thesis.level |
ปริญญาโท |
|