ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้บทเรียนการ์ตูนร่วมกัเทคนิคการเรียนรู้แบบ STAD เรื่องคู่อันดับและกราฟ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และความพึงพอใจในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้บทเรียนการ์ตูนร่วมกัเทคนิคการเรียนรู้แบบ STAD เรื่องคู่อันดับและกราฟ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และความพึงพอใจในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1