dc.contributor.advisor |
สมชาย ชูชาติ |
|
dc.contributor.author |
ธีณรันต์ สังหร |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2014-09-10T05:06:16Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-05-31T05:02:54Z |
|
dc.date.available |
2014-09-10T05:06:16Z |
|
dc.date.available |
2020-05-31T05:02:54Z |
|
dc.date.created |
2556 |
th_TH |
dc.date.issued |
2014-09-10 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4010 |
|
dc.language.iso |
th |
th_TH |
dc.source |
519.50712 ธ619ผ 2556 |
th_TH |
dc.title |
ผลของการจัดการเรียนรู้แบบอุปนัย - นิรนัยที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ความสามารถในการให้เหตุผลและความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์เรื่องสถิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
th_TH |
dc.title.alternative |
The effects of organizing inductive and deductive learning on mathematical achievement, reasoning, and communication abilities in statistics of mathayomsuksa III students |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
สถิติ--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) |
|
dc.subject.thash |
คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) |
|
dc.subject.thash |
การสอนแบบอุปนัย |
|
dc.subject.thash |
การสอนแบบนิรนัย |
|
dc.subject.thash |
การอ้างเหตุผล |
|
dc.thesis.degreename |
กศ.ม. (การมัธยมศึกษา) |
|
dc.thesis.grantor |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
|
dc.thesis.level |
ปริญญาโท |
|