DSpace Repository

ความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาด กรณีศึกษา โป่งแยง แอ่งดอย รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่

Show simple item record

dc.contributor.advisor สิฎฐากร ชูทรัพย์
dc.contributor.author ปริณณตา สินเขียว th_TH
dc.date.accessioned 2014-09-10T02:59:58Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:09:19Z
dc.date.available 2014-09-10T02:59:58Z
dc.date.available 2020-07-07T08:09:19Z
dc.date.created 2556 th_TH
dc.date.issued 2014-09-10
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/3969
dc.language.iso th th_TH
dc.source 658.8342 ป458ค 2556 th_TH
dc.title ความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาด กรณีศึกษา โป่งแยง แอ่งดอย รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ th_TH
dc.title.alternative The opinion of Thai traveiers towards the marketing mix factors case study of Ping Yang Ang Doi Resort Chiang Mai Province th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash นักท่องเที่ยว--การตัดสินใจ
dc.subject.thash โรงแรม--บริการลูกค้า
dc.subject.thash โรงแรม--การตลาด
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.thesis.degreename กศ.ม. (ธุรกิจศึกษา)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics