DSpace Repository

ความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาด กรณีศึกษา โป่งแยง แอ่งดอย รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่

Show simple item record

dc.contributor.advisor สิฎฐากร ชูทรัพย์
dc.contributor.author ปริณณตา สินเขียว th_TH
dc.date.accessioned 2014-09-10T02:59:58Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:09:19Z
dc.date.available 2014-09-10T02:59:58Z
dc.date.available 2020-07-07T08:09:19Z
dc.date.created 2556 th_TH
dc.date.issued 2014-09-10
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/3969
dc.language.iso th th_TH
dc.source 658.8342 ป458ค 2556 th_TH
dc.title ความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาด กรณีศึกษา โป่งแยง แอ่งดอย รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ th_TH
dc.title.alternative The opinion of Thai traveiers towards the marketing mix factors case study of Ping Yang Ang Doi Resort Chiang Mai Province th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash นักท่องเที่ยว--การตัดสินใจ
dc.subject.thash โรงแรม--บริการลูกค้า
dc.subject.thash โรงแรม--การตลาด
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.thesis.degreename กศ.ม. (ธุรกิจศึกษา)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics