dc.contributor.advisor |
สมชาย ชูชาติ |
|
dc.contributor.author |
วาสนา ภูมี |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2014-09-03T03:34:39Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-05-31T05:02:52Z |
|
dc.date.available |
2014-09-03T03:34:39Z |
|
dc.date.available |
2020-05-31T05:02:52Z |
|
dc.date.created |
2555 |
th_TH |
dc.date.issued |
2014-09-03 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/3774 |
|
dc.language.iso |
th |
th_TH |
dc.title |
ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem-based learning) เรื่องอัตราส่วนและร้อยละ ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 |
th_TH |
dc.title.alternative |
The effect of problem-based learning instruction activities on problem solving ability and mathematical reasoning ability of mathyomsuksa II students |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
การเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน |
|
dc.subject.thash |
คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) |
|
dc.subject.thash |
การแก้ปัญหา |
|
dc.thesis.degreename |
กศ.ม. (การมัธยมศึกษา) |
|
dc.thesis.grantor |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
|
dc.thesis.level |
ปริญญาโท |
|
dc.source.callnumber |
513.240712 ว491ผ |
|