DSpace Repository

ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสินเชื่อรถแลกเงินของธนาคารพาณิชย์ในกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor พนิต กุลศิริ
dc.contributor.author สิทธิ ตันติคชาภรณ์ th_TH
dc.date.accessioned 2014-08-28T03:47:23Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:09:18Z
dc.date.available 2014-08-28T03:47:23Z
dc.date.available 2020-07-07T08:09:18Z
dc.date.created 2555 th_TH
dc.date.issued 2014-08-28
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/3733
dc.language.iso th th_TH
dc.source 658.8342 ส721ป th_TH
dc.title ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสินเชื่อรถแลกเงินของธนาคารพาณิชย์ในกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Factors affecting consumer behavior in selecting service of car credit cash of Commercial Bank in Bangkok Metropolis th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thash ธนาคารพาณิชย์--บริการลูกค้า
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
dc.subject.thash สินเชื่อธนาคาร
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics