DSpace Repository

ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสินเชื่อรถแลกเงินของธนาคารพาณิชย์ในกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor พนิต กุลศิริ
dc.contributor.author สิทธิ ตันติคชาภรณ์ th_TH
dc.date.accessioned 2014-08-28T03:47:23Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:09:18Z
dc.date.available 2014-08-28T03:47:23Z
dc.date.available 2020-07-07T08:09:18Z
dc.date.created 2555 th_TH
dc.date.issued 2014-08-28
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/3733
dc.language.iso th th_TH
dc.source 658.8342 ส721ป th_TH
dc.title ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสินเชื่อรถแลกเงินของธนาคารพาณิชย์ในกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Factors affecting consumer behavior in selecting service of car credit cash of Commercial Bank in Bangkok Metropolis th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thash ธนาคารพาณิชย์--บริการลูกค้า
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
dc.subject.thash สินเชื่อธนาคาร
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics