dc.contributor.advisor |
สุณิสา สุมิรัตนะ |
|
dc.contributor.advisor |
สมชาย ชูชาติ |
|
dc.contributor.author |
ตติมา ทิพย์จินดาชัยกุล |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2014-08-28T02:21:20Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-05-31T05:02:27Z |
|
dc.date.available |
2014-08-28T02:21:20Z |
|
dc.date.available |
2020-05-31T05:02:27Z |
|
dc.date.created |
2557 |
th_TH |
dc.date.issued |
2014-08-28 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/3673 |
|
dc.language.iso |
th |
th_TH |
dc.source |
510.712 ต119ผ 2557 |
th_TH |
dc.title |
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิด (Open Approach) ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์เรื่องทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
th_TH |
dc.title.alternative |
The effect of open aproach instruction activities activities on problem solving ability and mathematical reasoning ability on mathematical process skills of mathayomsuksa III students |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) |
|
dc.subject.thash |
คณิตศาสตร์--กิจกรรมการเรียนการสอน |
|
dc.subject.thash |
ความสามารถทางคณิตศาสตร์ |
|
dc.subject.thash |
ทักษะทางการคิด |
|
dc.subject.thash |
ทักษะการเรียน |
|
dc.thesis.degreename |
กศ.ม. (การมัธยมศึกษา) |
|
dc.thesis.grantor |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
|
dc.thesis.level |
ปริญญาโท |
|