DSpace Repository
Recently added
Login
English
ไทย
DSpace Home
→
Faculty of Social Sciences - Soc
→
Department of Business-Bus
→
Bus-Theses
→
Recent submissions
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
Bus-Theses: Recent submissions
Now showing items 81-100 of 227
Previous Page
Next Page
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อหนังสือสำหรับเด็กของผู้ปกครองนักเรียนช่วงอายุ 3 -12 ปี ในกรุงเทพมหานคร
สุขนภา ตันติพรอนันต์
(
2012-09-20
)
การศึกษาเปรียบเทียบลักษณะผลิตภัณฑ์ ความพึงพอใจและพฤติกรรมการใช้ยาสามัญและยาด้านต้นแบบของแพทย์
สมเกียรติ รุ่งนิรัติศัย
(
2012-09-20
)
ทัศนคติ และภาพลักษณ์ที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคที่มาใช้บริการแม็คโครในเขตกรุงเทพมหานคร
กัลยาณี จิระอดุลย์วงค์
(
2012-09-20
)
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโทรศัพท์มือยี่ห้อ Apple iPhone ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พชรอร แสงแก้ว
(
2012-09-20
)
ภาพลักษณ์และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
ศศอร อินทวงศ์
(
2012-09-20
)
กลยุทธ์ทางการตลาด และความพึงพอใจ ที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ไคโตซานในภาคการเกษตร
พิชญาภัค บุญจันทร์
(
2012-09-20
)
ผลิตภัณฑ์ การส่งเสริมการขาย และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อนิตยสารสตรีต่างประเทศฉบับภาษาไทยของสตรีในกรุงเทพมหานคร
ปิยรัตน์ บุญสุข
(
2012-09-20
)
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของนักท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต
พีรกานต์ ศิริรักษ์
(
2012-09-20
)
ทัศนคติและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้พลังงานทดแทนก๊าซธรรมชาติ (NGV) ของ บริษัท ปตท. มหาชน จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
พิษณุ ชื่นอารมย์
(
2012-09-20
)
ปัจจัยทางการตลาดทางการเมืองทีมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกพรรคการเมืองไทยของประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ในเขตกรุงเทพมหานคร
พิรุณธร เบญจพรรังสิกุล
(
2012-09-20
)
ลักษณะผลิตภัณฑ์และความพึงพอใจต่อหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ของผู้อ่านในกรุงเทพมหานคร
ณฐกมล คงดี
(
2012-09-20
)
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการลงทุนกองทุนรวมภายใต้การบริหารของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด
วิภาพร ตรีทิพยโชค
(
2012-09-20
)
ปัจจัยสู่ความสำเร็จของผู้ประกอบการค้าปลีกเสื้อผ้าผู้หญิงในตลาดนัดจตุจักร
จิดาภา แจ่มจันทร์ชนก
(
2012-09-20
)
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง
อำภา สิงห์คำพุด
(
2012-09-20
)
นวัตกรรม แรงจูงใจ และการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการเทคโนโลยี 3G ของผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในกรุงเทพมหานคร
เอื้อมพร ม่วงแก้ว
(
2012-09-20
)
การจัดการร้านค้าปลีกที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภค : การศึกษาร้านสะดวกซื้อในกรุงเทพมหานคร
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
(
2012-09-20
)
ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการบริโภคกาแฟลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วิชชุดา ว่องเจริญพืชผล
(
2012-09-20
)
พฤติกรรมและทัศนคติของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศหลังเหตุการณ์วิกฤติทางการเมือง
พงศธร จันทร์วิโรจน์
(
2012-09-20
)
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
วิมลพันธุ์ บุญวณิชย์
(
2012-09-20
)
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พัชร์ทิตา กะการดี
(
2012-09-20
)
Now showing items 81-100 of 227
Previous Page
Next Page
Search DSpace
Search DSpace
This Collection
Advanced Search
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
This Collection
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
My Account
Login
Register