DSpace Repository
Recently added
Login
English
ไทย
DSpace Home
→
Faculty of Social Sciences - Soc
→
Department of Business-Bus
→
Bus-Theses
→
Recent submissions
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
Bus-Theses: Recent submissions
Now showing items 61-80 of 227
Previous Page
Next Page
แรงจูงใจในการเลือกเรียนแผนการเรียนสาขาพาณิชยกรรมของนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพ โรงเรียนเทคโนโลยีสยาม (ช่างกลสยาม)
บุปผา พุกจำปา
(
2012-12-03
)
ความคิดเห็นที่มีต่อการเรียนการสอนวิชาภาษาไทยเพื่ออาชีพ 2 ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพประเภทวิชาพณิชยกรรม วิทยาลัยอาชีวศึกษาฉะเชิงเทรา
ปิยวดี วงค์วัฒน์
(
2012-12-03
)
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกสถาบันกวดวิชาของนักเรียนชั้นมัธยมปลายในเขตกรุงเทพมหานคร
ดวงใจ จิตรน้อม
(
2012-10-04
)
การปรับอัตลักษณ์ของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ภายหลังการ Re-branding มีผลต่อแนวโน้มการใช้บริการของลูกค้าธนาคารในเขตกรุงเทพมหานคร
นวรัตน์ วงษ์สมัย
(
2012-10-04
)
ปัจจัยด้านรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อรถยนต์ Toyota ขนาดเครื่องยนต์ 1500 CC. ของผู้ขับขี่รถยนต์ในกรุงเทพมหานครและจังหวัดปริมณฑล
ทิพวรา ลภิศพิมาน
(
2012-10-04
)
การศึกษาเปรียบเทียบพฤติกรรมการซื้อระหว่างร้านค้าสะดวกซื้อและร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (โซห่วย) ของผู้บริโภคในเขตเทศบาลเมืองปัตตานี
ชวิศ ไล่เจริญ
(
2012-10-04
)
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด แรงจูงใจ และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อหนังสือการ์ตูนความรู้แนววิทยาศาสตร์ฉลาดรู้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ปิยนุช ลือชัย
(
2012-10-04
)
ลักษณะเว็บไซต์ และแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.nananaka.com
นรวรรณ บริสุทธิ์
(
2012-10-04
)
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม(โชวห่วย)ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพใต้
ศิริณา ชูสอนสาย
(
2012-10-04
)
การเปรียบเทียบทัศนคติ ความพึงพอใจ และแนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการเลือกซื้อหลอดประหยัดไฟ ซีลวาเนีย และฟิลิป์ ในธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณิชาอร เขมะบุลกุล
(
2012-10-04
)
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารจากร้านอาหารหาบเร่แผงลอยบนถนนสีลมของผู้บริโภค กลุ่มวัยทำงาน
ฐิตาภัทร์ รัตน์นิธิพงศ์
(
2012-10-04
)
เครื่องมือสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเนื้อสัตว์แช่เย็นจากไฮเปอร์มาร์เก็ตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
จันทร์จิรา กลิ่นมาลี
(
2012-10-04
)
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ และความพึงพอใจที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าเครื่องสำอางเกาหลีแบรนด์ Etude House ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เกล้ากมล สุริยันต์
(
2012-10-04
)
พฤติกรรมการซื้อผักและผลไม้ปลอดสารพิษ จากร้านโกลเด้นเพลสของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
กนกพร นาคชาตรี
(
2012-10-04
)
ทัศนคติที่มีผลแนวโน้มการตัดสินใจใช้บริการจัดหาคู่ของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
กรรณิการ์ ภิญโญ
(
2012-10-04
)
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้เครื่องมือส่งเสริมการตลาดของรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากลกับกระบวนการตอบสนองของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ศกุนต์รัตน์ พูลปวงทรัพย์
(
2012-10-04
)
ความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิของผู้โดยสารในเขตกรุงเทพมหานคร
สุจิตรา รุ่งทอง
(
2012-10-04
)
ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบี้ยด ปาป้า (Beard Papa's) ในเขตกรุงเทพมหานคร
ดวงกมล เจตศรีสุภาพ
(
2012-09-24
)
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผักรวมอบกึ่งสำเร็จรูป
ภัทรจิตรา รัตตชู
(
2012-09-24
)
การเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่ม เปปทีน และ เบรนฟิต ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิริพร จำปาวัลย์
(
2012-09-24
)
Now showing items 61-80 of 227
Previous Page
Next Page
Search DSpace
Search DSpace
This Collection
Advanced Search
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
This Collection
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
My Account
Login
Register