DSpace Repository
Recently added
Login
English
ไทย
DSpace Home
→
Faculty of Social Sciences - Soc
→
Department of Business-Bus
→
Recent submissions
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
Department of Business-Bus: Recent submissions
Now showing items 101-120 of 230
Previous Page
Next Page
พฤติกรรมและทัศนคติของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศหลังเหตุการณ์วิกฤติทางการเมือง
พงศธร จันทร์วิโรจน์
(
2012-09-20
)
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
วิมลพันธุ์ บุญวณิชย์
(
2012-09-20
)
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พัชร์ทิตา กะการดี
(
2012-09-20
)
คุณภาพการให้บริการของพนักงานที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยาจากร้านขายยาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุธาสินี ภาษาประเทศ
(
2012-09-20
)
คุณค่าตราสินค้า และการรับรู้เกี่ยวกับความคุ้มค่า ที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางต่างประเทศของผู้บริโภคหญิงไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
วิมล ลิ้มสุวรรณศิลป์
(
2012-09-19
)
การรับรู้สื่อโฆษณา ความพึงพอใจในการส่งเสริมการขาย และพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใช้บริการห้างเทสโก้โลตัสในเขตกรุงเทพมหานคร
เทพฤทธิ์ คงเพชรขาว
(
2012-09-19
)
ปัจจัยด้านตราสินค้า ความพึงพอใจและความภักดีที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ตราสินค้า MNG ของผู้บริโภคย่านสุขุมวิท
ศุภิกา จันทนสมิต
(
2012-09-18
)
ปัจจัยการรับรู้และส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อนมถั่วเหลืองปรุงสำเร็จ (น้ำเต้าหู้ผง) ตราโอวัลติน เนเจอร์ซีเล็คท์ ซอยย์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ธิดารัตน์ แสงเทียนประไพ
(
2012-09-18
)
พฤติกรรมและปัจจัยทางด้านการตลาดที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้าระบบหัวฉีด PGM-Fi ในกรุงเทพมหานคร
ณวัฒน์ วรสง่าศิลป์
(
2012-09-18
)
ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อไม้แบดมินตันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ปิยนัท อาภาสกุลเดช
(
2012-09-18
)
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแปปทีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณัฏฐ์ นิธิวัฒน์วโรดม
(
2554
)
การรับรู้ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ ของลูกค้าที่มาใช้บริการร้านบุญถาวร ในเขตกรุงเทพมหานคร
วสุทัตต์ รัตนนาคินทร์
(
2554
)
พฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มโลว์แคลอรี่ (Low calorie drink) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ธัญญรัตน์ ศิริกาญจนพงศ์
(
2012-09-17
)
พฤติกรรมการซื้อสินค้าและใช้บริการร้านสะดวกซื้อภายในสถานีบริการน้ำมันในพื้นที่กรุงเทพมหานครของผู้บริโภค
วิภามาศ วิริยะมงคลสุข
(
2012-09-17
)
การศึกษาปัจจัยทางด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการคลินิกผิวหนังและความงามของผู้บริโภคเพศหญิงในกรุงเทพมหานคร
จิตติมา ศิริมงคล
(
2012-09-17
)
กระบวนการตัดสินใจซื้อทองคำรูปพรรณ 96.5% ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร
เจนจิรา ลิ้มธนสาร
(
2012-09-17
)
ความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการที่มีต่อรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT)
วรรัตน์ เหล่าเรืองโรจน์
(
2012-09-14
)
ความพึงพอใจของเจ้าของฟาร์มโคนมในจังหวัดลพบุรีต่อศูนย์รับน้ำนมดิบ ห้างหุ้นส่วนกลุ่มผู้เลี้ยงโคนมโคกตูม จำกัด
ปฐมพงษ์ ร้อยแก้ว
(
2012-09-13
)
ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อการพฤติกรรมการเลือกซื้อน้ำจิ้มสุกี้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นันทิสาร์ ลือกิติไกร
(
2012-09-13
)
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร
ลลิตา ขำแสง
(
2012-09-13
)
Now showing items 101-120 of 230
Previous Page
Next Page
Search DSpace
Search DSpace
This Community
Advanced Search
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
This Community
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
My Account
Login
Register