DSpace Repository
Recently added
Login
English
ไทย
DSpace Home
→
Faculty of Social Sciences - Soc
→
Department of Business-Bus
→
Recent submissions
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
Department of Business-Bus: Recent submissions
Now showing items 141-160 of 230
Previous Page
Next Page
ทัศนคติและความพึงพอใจโดยรวมต่อการซื้อกรมธรรม์ผ่านเทเลมาร์เก็ตติ้งกับ บมจ. ไทยพาณิชย์ นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิตของผู้เอาประกันในเขตกรุงเทพมหานคร
วิลาวัณย์ พรหมสุวรรณ์
(
2012-09-12
)
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อบุหรี่ของผู้บริโภคหญิงในกรุงเทพมหานคร
ธีระ อัศวินวรรณเหม
(
2554
)
แนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ส่วนบุคคล รุ่นซีเอ็นจี (CNG) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มธุสร คัมมกสิกิจ
(
2012-09-12
)
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บัตร The 1 card ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ธนัฐดา ภิญโญธนาดิฐ
(
2012-09-12
)
การเปรียบเทียบทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อกระดาษรีมเล็กยี่ห้อ ldea Work และ Double A ของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร
ณัฐวุฒิ ชุติวงศ์ธนะพัฒน์
(
2012-09-12
)
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสายการบินภายในประเทศของบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นฤทธิ์ วงษ์มณฑา
(
2012-09-12
)
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อยางรถยนต์จากร้านจำหน่ายยาง ย่านถนนรามอินทราของผู้บริโภคใน กรุงเทพมหานคร
วรัค รัตนะดิลกวิลาศ
(
2012-09-12
)
ภาพลักษณ์ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ที่มีผลต่อความไว้วางใจและพฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ปรัชญาคม ล้วนรัตน์
(
2012-09-12
)
การเปรียบเทียบความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อความภักดีในการบริโภคน้ำดื่มบรรจุขวดและน้ำแร่บรรจุขวดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
จารินีย์ เจริญไทยทิพย์
(
2012-09-12
)
ปัจจัยด้านตราสินค้าผลิตภัณฑ์หลอดประหยัดไฟซีลวาเนียที่่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วาสนา ชำนาญโชติพิภัช
(
2012-08-30
)
ค่านิยมความเป็นมรดกทางวัฒนธรรมของชุมชนริมคลองอัมพวา
ศรีสวัสดิ์ ปัณณะกิจการ
(
2012-08-30
)
คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มบำรุงกำลังยี่ห้อกระทิงแดงของผู้บริโภค
สหรัฐ สุดสงวน
(
2012-08-30
)
การจัดการร้านค้าปลีกที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภค : การศึกษาร้านสะดวกซื้อในกรุงเทพมหานคร
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
(
2012-08-30
)
ภาพลักษณ์ของห้างเดอะแพลทินัม แฟชั่นมอล์ล และความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้า
พิมพร ศรีชัยวงศ์
(
2554
)
การบริหารการผลิตและการปฏิบัติการที่มีผลต่อประโยชน์ที่ได้รับของบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ กรณีศึกษาบริษัท ไทยแอร์โรว์ จำกัด
จักรพงศ์ ขวัญแก้ว
(
2012-08-29
)
พฤติกรรมการเรียนรู้ของพนักงานต่อ ระบบการบริหารจัดการความรู้ของบริษัทธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน
สิริพร ปุริมาณเสวี
(
2012-08-29
)
เปรียบเทียบทัศนคติการรู้จักและการรับรู้ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการบริโภคน้ำดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร :กรณีศึกษา น้ำดื่มตราสิงห์ และน้ำดื่มตราเนสท์เล่
ดนุพงษ์ จักรวาฬ
(
2012-08-29
)
พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
รินรดา รอดรักษ์
(
2012-08-29
)
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อร้านอาหารในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
วรรณวิไล สินศิริ
(
2012-08-29
)
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด
ภัทราภรณ์ เนินกร่าง
(
2012-08-29
)
Now showing items 141-160 of 230
Previous Page
Next Page
Search DSpace
Search DSpace
This Community
Advanced Search
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
This Community
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
My Account
Login
Register