DSpace Repository
Recently added
Login
English
ไทย
DSpace Home
→
Faculty of Social Sciences - Soc
→
Department of Business-Bus
→
Recent submissions
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
Department of Business-Bus: Recent submissions
Now showing items 21-40 of 230
Previous Page
Next Page
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านโซเซียลมีเดีย
เชาว์วัต จันดี
(
2014-12-29
)
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นยี่ห้อหนึ่งของประเทศสเปนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณัฐธภรณ์ พัฒนธิติกานต์
(
2014-12-29
)
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อผ้าตราสินค้าหนึ่งของไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
มนธิรา ศิริภัทรประวัติ
(
2014-12-29
)
การรับรู้ของลูกค้าต่อกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กรดีแทค ในกรุงเทพมหานคร
ศุภิสรา ดวงแก้ว
(
2014-12-29
)
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อสินค้าในร้านแม็กซ์แวลูของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิริพร พงศ์เวธัสชัย
(
2014-12-29
)
การศึกษาวัฒนธรรมการทำงานองค์กรข้ามชาติที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานที่ทำงานใน บริษัทข้ามชาติ กรณีศึกษาเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
วราภรณ์ พรมทา
(
2014-12-29
)
ความรู้ ความเข้าใจ และทักษะของพนักงาน ที่มีความสัมพันธ์กับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ส่งเช็คต่างธนาคารเรียกเก็บผ่านระบบการหักบัฐชีเช็คด้วยภาพเช็ค และระบบการจัดเก็บภาพของพนักงานศูนย์ปฏิบัติการเช็ค ของธนาคารแห่งหนึ่ง
สิริทัย วงจันทร์
(
2014-12-29
)
พฤติกรรมของผู้นำที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
กชกร เมืองวงศ์
(
2014-12-29
)
การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรของบริษัทประกันชีวิต ที่มีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นวพร จริยะนันตกุล
(
2014-12-29
)
ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการ และแรงจูงใจมีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อคูปองส่วนลดสินค้าและบริการบนเว็บไซต์ Groupon ของผู้บริโภคในประเทศไทย
กัญญารัตน์ สมศักดิ์
(
2014-12-26
)
การรับรู้ คุณภาพการบริการ และแนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อโครงการครอบครัวสุขสันต์ กับบริการขนส่งมวลชนกรุงเทพ
ทศพร ไตรเกียรติภูมิ
(
2014-12-26
)
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อรถยนต์ญี่ปุ่นขนาดเล็กมากของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วชิราภรณ์ ลิ้มประภาสิริกุล
(
2014-12-26
)
คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีความสัมพันธ์กับความภักดีในองค์กรของพนักงานธนาคารต่างชาติแห่งหนึ่งในประเทศไทย
นิศาชล เรืองชู
(
2014-12-26
)
กระบวนการยอมรับนวัตกรรมรถยนต์ระบบไฮบริดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พิพิธ โหตรภวานนท์
(
2014-12-26
)
ความพึงพอใจต่อส่วนประสมการตลาดบริการมีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมใช้บริการบัตรสินเชื่อเกษตรกร ลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ในเขตพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ยุวดี เล้าเรือนบุญ
(
2014-12-26
)
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อและบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ของสตรีวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
อัมพิกา หอมจิตต์
(
2014-12-26
)
เจตคติของนักศึกษาที่มีต่อจริยธรรมของธุรกิจด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต
อักษราภัค หงษ์ขาว
(
2014-09-25
)
การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวในอำเภอเมืองพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยาของนักท่องเที่ยวชาวไทยกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
วิภาพรรณ ดาราฉาย
(
2014-09-25
)
การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวในอำเภอเมืองพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยาของนักท่องเที่ยวชาวไทยกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
วิภาพรรณ ดาราฉาย
(
2014-09-25
)
การศึกษาความต้องการในการพัฒนาการบริหารงานวิชาการด้วยเทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพของโรงเรียนมัธยมสุวิทย์เสรีอนุสรณ์ สำนักงานเขตประเวศ กรุงเทพมหานคร
กาญจนา ทับทิมศรี
(
2014-09-10
)
Now showing items 21-40 of 230
Previous Page
Next Page
Search DSpace
Search DSpace
This Community
Advanced Search
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
This Community
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
My Account
Login
Register