dc.contributor.advisor |
ศศิพิมล ประพินพงศกร |
|
dc.contributor.author |
พรรณชนก ภูฆัง |
|
dc.date.accessioned |
2023-06-27T08:17:17Z |
|
dc.date.available |
2023-06-27T08:17:17Z |
|
dc.date.issued |
2565 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/28807 |
|
dc.publisher |
สาขาวิชาสารสนเทศศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
|
dc.subject |
การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า |
|
dc.subject |
การบริการห้องสมุด |
|
dc.subject |
ห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา |
|
dc.subject |
Customer relationship management |
|
dc.subject |
Library service |
|
dc.subject |
University library |
|
dc.title |
CRM : การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าในงานบริการห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา |
|
dc.type |
Article |
|
dc.description.abstractthai |
การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าในงานห้องสมุดในยุคปัจจุบันถือเป็นหัวใจหลักของการให้บริการเพื่อให้ผู้ใช้บริการเกิดความประทับใจ ห้องสมุดไม่เพียงแต่มุ่งเน้นในเรื่องของการรักษาลูกค้าเดิมไว้แต่ยังพัฒนาการบริการและออกแบบบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจและสร้างประการณ์เชิงบวกให้กับผู้ใช้บริการ การนำเทคโนโลยีการสื่อสารเข้ามาใช้อย่างถูกวิธีทำให้ประสิทธิภาพการสื่อสารระหว่างบรรณารักษ์และผู้ใช้บริการใกล้ชิดยิ่งขึ้น บทความนี้ได้กล่าวถึงภาพรวมของการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าในงานห้องสมุดมีความเกี่ยวข้องในเรื่องใด ทำไมห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาต้องมาการบริหารความสัมพันธ์กับลูกและดำเนินการทำอย่างต่อเนื่องและตลอดไป เพื่อตอบสนองความพึงพอใจต่อผู้ใช้บริการห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาสร้างโลกประสบการณ์เชิงบวกอย่างสูงสุด |
|