DSpace Repository

CRM : การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าในงานบริการห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา

Show simple item record

dc.contributor.advisor ศศิพิมล ประพินพงศกร
dc.contributor.author พรรณชนก ภูฆัง
dc.date.accessioned 2023-06-27T08:17:17Z
dc.date.available 2023-06-27T08:17:17Z
dc.date.issued 2565
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/28807
dc.publisher สาขาวิชาสารสนเทศศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.subject การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า
dc.subject การบริการห้องสมุด
dc.subject ห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา
dc.subject Customer relationship management
dc.subject Library service
dc.subject University library
dc.title CRM : การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าในงานบริการห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา
dc.type Article
dc.description.abstractthai การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าในงานห้องสมุดในยุคปัจจุบันถือเป็นหัวใจหลักของการให้บริการเพื่อให้ผู้ใช้บริการเกิดความประทับใจ ห้องสมุดไม่เพียงแต่มุ่งเน้นในเรื่องของการรักษาลูกค้าเดิมไว้แต่ยังพัฒนาการบริการและออกแบบบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจและสร้างประการณ์เชิงบวกให้กับผู้ใช้บริการ การนำเทคโนโลยีการสื่อสารเข้ามาใช้อย่างถูกวิธีทำให้ประสิทธิภาพการสื่อสารระหว่างบรรณารักษ์และผู้ใช้บริการใกล้ชิดยิ่งขึ้น บทความนี้ได้กล่าวถึงภาพรวมของการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าในงานห้องสมุดมีความเกี่ยวข้องในเรื่องใด ทำไมห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาต้องมาการบริหารความสัมพันธ์กับลูกและดำเนินการทำอย่างต่อเนื่องและตลอดไป เพื่อตอบสนองความพึงพอใจต่อผู้ใช้บริการห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาสร้างโลกประสบการณ์เชิงบวกอย่างสูงสุด


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics