dc.contributor.advisor | อัฐสิทธิ์ ศิริวชิราภรณ์ | |
dc.contributor.author | ณัฐวุฒิ รอดพันธ์ | th_TH |
dc.contributor.author | ทวีศักดิ์ ริมประณาม | th_TH |
dc.contributor.author | ปฐมพงศ์ จงเพิ่มวัฒนะผล | th_TH |
dc.date.accessioned | 2014-01-24T08:42:14Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-06T14:29:21Z | |
dc.date.available | 2014-01-24T08:42:14Z | |
dc.date.available | 2020-07-06T14:29:21Z | |
dc.date.created | 2549 | th_TH |
dc.date.issued | 2014-01-24 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/2679 | |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.source | PRO-CIV 189 2549 | th_TH |
dc.title | การศึกษาเปรียบเทียบความเหมาะสมในการแก้ไขปัญหาการทรุดตัวแตกต่างกันของถนนและสะพานโดยหน่วยแบริ่งกับการปรับความลาดชัน | th_TH |
dc.title.alternative | The comparison study of differential settlement at bridge approach between bearing unit and slope maintenance | th_TH |
dc.type | Working Paper | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | ถนน | |
dc.subject.thash | สะพาน | |
dc.subject.thash | วิศวกรรมโยธา | |
dc.subject.thash | แบริง | |
dc.thesis.degreename | วศ.บ.(วิศวกรรมโยธา) | |
dc.thesis.level | ปริญญาตรี |