dc.contributor.advisor | สุดนิรันดร์ เพชรัตน์ | |
dc.contributor.author | คมสันต์ เพ็งสวย | th_TH |
dc.contributor.author | ทิพวรรณ ฉายอรุณ | th_TH |
dc.contributor.author | พรนิมิตร ไชโย | th_TH |
dc.date.accessioned | 2014-01-10T14:17:52Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-06T14:23:28Z | |
dc.date.available | 2014-01-10T14:17:52Z | |
dc.date.available | 2020-07-06T14:23:28Z | |
dc.date.created | 2547 | th_TH |
dc.date.issued | 2014-01-10 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/2530 | |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.source | PRO-CIV 151 2547 | th_TH |
dc.title | การศึกษาจุดกลับรถที่มีผลต่อการจราจรกรณีศึกษาถนนรังสิต-นครนายก | th_TH |
dc.title.alternative | A study of traffic effect U-turn case study : Rangsit-Nakornnayok Road (KM. 0+000 - KM. 15+400) | th_TH |
dc.type | Working Paper | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | จราจร | |
dc.subject.thash | จราจรในเมือง | |
dc.thesis.degreename | วศ.บ.(วิศวกรรมโยธา) | |
dc.thesis.level | ปริญญาตรี |