dc.contributor.advisor |
สมชาย ชูชาติ |
|
dc.contributor.advisor |
ชัยศักดิ์ ลีลาจรัสกุล |
|
dc.contributor.advisor |
สมสรร วงษ์อยู่น้อย |
|
dc.contributor.author |
วาสนา กิ่มเทิ้ง |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2013-10-02T06:40:07Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-05-31T05:19:23Z |
|
dc.date.available |
2013-10-02T06:40:07Z |
|
dc.date.available |
2020-05-31T05:19:23Z |
|
dc.date.created |
2553 |
th_TH |
dc.date.issued |
2013-10-02 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/2078 |
|
dc.language.iso |
th |
th_TH |
dc.source |
510.712 ว491ผ |
th_TH |
dc.title |
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem-Based-Learning) ที่มีต่อทักษะการแก้ปัญหา ทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ และความใฝ่รู้ใฝ่เรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
th_TH |
dc.title.alternative |
The effect of problem-based learning instruction activities on problem solving skills, mathematical connection skills and inquiry learning of mathayomsuksa III students |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) |
|
dc.subject.thash |
การเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน |
|
dc.subject.thash |
ทักษะทางการคิด |
|
dc.subject.thash |
ทักษะการเรียน |
|
dc.thesis.degreename |
กศ.ม. (การมัธยมศึกษา) |
|
dc.thesis.grantor |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
|
dc.thesis.level |
ปริญญาโท |
|