dc.contributor.advisor | ประชาสันติ ไตรยสุทธิ์ | |
dc.contributor.author | ธำรงค์ รัตนบุรี | th_TH |
dc.contributor.author | ประยุทธ บุญฤทธิ์ | th_TH |
dc.contributor.author | พิเชฐ จิตตารมย์ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2013-09-22T09:34:52Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T03:02:52Z | |
dc.date.available | 2013-09-22T09:34:52Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T03:02:52Z | |
dc.date.created | 2543 | th_TH |
dc.date.issued | 2013-09-22 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/2021 | |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.source | PRO-MEC 257 2543 | th_TH |
dc.title | ผลกระทบของอัตราส่วนผสมของอากาศและเชื้อเพลิงที่มีต่อการเกิดก๊าซไอเสีย | th_TH |
dc.title.alternative | Effect of air-fuel ratio on exhaust gas formation | th_TH |
dc.type | Working Paper | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | เครื่องยนต์สันดาปภายใน | |
dc.subject.thash | รถยนต์--ท่อไอเสีย | |
dc.subject.thash | ก๊าซ (ท่อไอเสีย) | |
dc.thesis.degreename | วศ.บ.(วิศวกรรมเครื่องกล) | |
dc.thesis.level | ปริญญาตรี |