DSpace Repository

การสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองผู้บริโภค และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม ระดับกลาง บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.author พภัสสรณ์ แช่มศักดิ์สิทธิ์ th_TH
dc.contributor.author วรินราไพ รุ่งเรื่องจิตต์ th_TH
dc.date.accessioned 2022-04-22T02:57:33Z
dc.date.available 2022-04-22T02:57:33Z
dc.date.issued 2563
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/19448
dc.description การประชุมวิชาการระดับชาติในความร่วมมือ 5 สถาบัน ประจาปี 2563 “BUSINESS ACROSS CRISIS”
dc.description.abstract การวิจัยในครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อศึกษา การสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองผู้บริโภค และคุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมระดับกลาง บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด(มหาชน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร โดยใช้เทคนิคการวิจัยเชิงผสม ซึ่งจะนำผลการวิจัยเชิงคุณภาพมาสนับสนุนผลการวิจัยเชิงปริมาณ กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้บริโภคที่สนใจจะซื้อคอนโดมิเนียมบริษัทพร็อพเพอร์ตี้ฯ ในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 400 คน และผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์จำนวน 6 คน ซึ่งใช้แบบสอบถามและแบบสัมภาษณ์เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบสมมติฐานด้วยสถิติ t-test , one-way anova และ Multiple Regressions ผลการทดสอบสมมติฐาน พบว่า ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯ ที่มีลักษณะด้านประชากรศาสตร์ ได้แก่ อายุ สถานภาพ ระดับการศึกษา แตกต่างกัน มีการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมระดับกลาง บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ ฯ ในเขตกรุงเทพมหานครแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 การสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองผู้บริโภค และคุณค่าตราสินค้า ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมระดับกลาง บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ฯ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.01 ซึ่งสอดคล้องกับทัศนะของผู้เชี่ยวชาญที่ให้สัมภาษณ์เชิงลึกที่มีความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน th_TH
dc.description.abstract The purpose of this research is to study electronic word of mouth, marketing mix on customer perspective and brand equity toward Property perfect pcl. middle class condominium purchasing decision in Bangkok Metropolis.By using mixed methods research. The results of qualitative research are used to support quantitative research. The sample in this research is from 400 consumers who interested to buy condominium in Bangkok Metropolis. and interview with 6 of expertise in real estate. The statistics used in the research were independent sample t-test, One-way anova and multiple regression analysis. The hypothesis testing found that consumers the differently personal factors such as age status and education affect Property perfect pcl. middle class condominium purchasing decision in Bangkok Metropolis at significant levels of 0.05. electronic word of mouth, marketing mix on customer perspective and brand equity affect Property perfect pcl. middle class condominium purchasing decision in Bangkok Metropolis at significant levels of 0.01. It’s also consistent with experts’ opinions in the same direction.
dc.language.iso th th_TH
dc.subject การสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ th_TH
dc.subject ส่วนประสมทางการตลาด th_TH
dc.subject คุณค่าตราสินค้า th_TH
dc.subject การตัดสินใจ th_TH
dc.subject การซื้อสินค้า th_TH
dc.subject คอนโดมิเนียม th_TH
dc.subject Electronic Word of Mouth th_TH
dc.subject Marketing Mix On Customer Perspective th_TH
dc.subject Brand Equity th_TH
dc.subject Condominium Purchasing Decision th_TH
dc.subject Property Perfect th_TH
dc.title การสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองผู้บริโภค และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม ระดับกลาง บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative ELECTRONIC WORD OF MOUTH, MARKETING MIX ON CUSTOMER PERSPECTIVE AND BRAND EQUITY TOWARD PROPERTY PERFECT PCL. MIDDLE CLASS CONDOMINIUM PURCHASING DECISION IN BANGKOK METROPOLIS. th_TH
dc.type Article th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics