DSpace Repository
Department of Special Education-SpeEd
Login
English
ไทย
DSpace Home
→
Faculty of Education - Edu
→
Department of Special Education-SpeEd
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
Department of Special Education-SpeEd
Browse by
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
Search within this community and its collections:
Collections in this community
SpeEd-Conference paper
[1]
การประชุมวิชาการ
SpeEd-Technical Reports
[3]
รายงานวิจัย
SpeEd-Theses
[38]
ปริญญานิพนธ์
Recent Submissions
การสังเคราะห์งานวิจัยเกี่ยวกับทักษะในชีวิตประจำวันของบุคคลออทิสติกในวัยผู้ใหญ่
ศิรธันย์ ชัยธรธนาวัฒน์
;
ชนิดา มิตรนันท์
(
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
,
2564
)
The objectives of this study were as follows 1) to construct and find the efficiency of E-Learning Courseware in title Pyramid Cone and Sphere with an efficiency criteria of 60/60; 2) to study the students’ achievement ...
ศึกษาความสามารถเขียนคำที่มีตัวการันต์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3-4 ที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ โดยใช้วิธีสอนของเฟอร์นาลด์ร่วมกับการทำสมุดเล่มเล็ก
เด่นนภา ผันเผื่อน
;
ภาษาไทย--การศึกษาและการสอน (การศึกษาพิเศษ)
(
2014-09-25
)
การศึกษาความสามารถอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ด้านการอ่าน จากการใช้วิธีสอนอ่านเป็นคำร่วมกับเทคนิค Picture me reading
อรอุมา เพชรนุ้ย
(
2014-09-25
)
การศึกษาทักษะทางสังคมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่มีภาวะออทิสซึมจากการสอนโดยใช้วิดีทัศน์แสดงต้นแบบพฤติกรรม (Video Modeling) ร่วมกับสถานการณ์จำลอง
วรรณนภา บุญลาโภ
(
2014-09-25
)
การศึกษาความสามารถอ่านจับใจความของนักเรียนอายุ 9 - 12 ปีที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ด้านการอ่าน จากการสอนอ่านโดยวิธี PQ4R ร่วมกับเทคนิคแผนที่ความคิด
เอื้อมพร โชคสุชาติ
(
2014-09-25
)
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องการบวก ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาระดับเล็กน้อย จากการสอนด้วยวิธี CSA Sequence ร่วมกับสื่อคอมพิวเตอร์มัลติมีเดีย
แพรว อมรรังสฤษดิ์
(
2014-09-25
)
การศึกษาความสามารถอ่านจับใจความในกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ จากการสอนโดยใช้วิธีโครงสร้างความคิดก่อนการเรียนการสอน (Advance Organizer)
อัญชลี ชื่นชัยมงคล
(
2014-09-10
)
การศึกษาความสามารถอ่านและเขียนคำที่สะกดไม่ตรงตามมาตราตัวสะกดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้จากการสอน โดยใช้วิธีการสอนของแฮร์บาร์ต (Herbart Formal Step) ร่วมกับเทคนิค CCC (Copy cover Compare)
ศิวพร ธีรลดานนท์
(
2014-09-10
)
การศึกษาพฤติกรรมอยู่ไม่นิ่งของเด็กที่มีความสามารถพิเศษที่มีภาวะสมาธิสั้นจากการใช้โปรแกรมการปรับพฤติกรรม โดยใช้เทคนิคการบำบัดพฤติกรรมทางปัญญา
ยุวนา ไขว้พันธ์
(
2014-09-04
)
การศึกษาผลการใช้โปรแกรมเพิ่มพูนประสบการณ์ตามรูปแบบการแก้ปัญหา Discover (Discover Curriculum Model) ที่มีต่อความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีความสามารถพิเศษด้านคณิตศาสตร์
วิชุดา แดนเมือง
(
2014-09-04
)
การพัฒนาเครื่องมือคัดกรองความสามารถพิเศษทางด้านทัศนศิลป์ สำหรับเด็กอายุ 8 - 10 ปี
อุษาวดี ณ พัทลุง
(
2014-09-04
)
ศึกษาผลการใช้โปรแกรมเพิ่มพูนประสบการณ์วิชาคณิตศาสตร์ที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษด้านคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มนัสนันท์ จุ่นบุญ
(
2014-09-03
)
การศึกษาทักษะการสื่อสารของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีภาวะออทิสซึมจากการสอนโดยใช้บทสนทนาทางสังคม (Social scripts) ร่วมกับการแสดงบทบาทสมมติ
สุนทรี บุญจันทร์
(
2014-09-03
)
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องการคูณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5-6 ที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ด้านคณิตศาสตร์ จากการสอนเสริมโดยใช้วิธีการสอนตรงร่วมกับเทคนิคการคูณแบบแลททิช
นพดล ฤมิสตรี
(
2014-09-03
)
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่องสารเคมีในชีวิตประจำวันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาระดับเล็กน้อย จากการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือวิธีกลุ่มแข่งขัน (TGT)
ศุภพิชญ์ วิเชียรฉันท์
(
2014-08-28
)
การศึกษาความสามารถอ่านจับใจความภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ด้านการอ่าน จากการสอนโดยวิธี PASS ร่วมกับผังกราฟฟิก
กนกทิพย์ ปินะพัง
(
2014-08-28
)
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องโจทย์ปัญหาการบวก การลบของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ด้านคณิตศาสตร์จากการสอนโดยใช้วิธี Metacognitive Strategy ร่วมกับวิธี Visual Strategy
พีรญา เตชรัตน์
(
2014-08-28
)
การศึกษาความสามารถอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 และ 4 ที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาระดับเล็กน้อย จากการสอนโดยใช้วิธีการสอนอ่านเป็นคำร่วมกับการกระตุ้นเตือนทุก 5 วินาที (5-Second Delay Prompting)
สุวิมล อภินันทากุล
(
2014-08-28
)
การศึกษาความสามารถอ่านจับใจความเนื้อหาเชิงเปรียบเทียบของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 6 ที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ จากการสอนโดยใช้แผนผังเวนน์ (Venn Diagram) ร่วมกับวิธีสอนแบบอุปนัย (Inductive Teaching)
วรัญนิตย์ จอมกลาง
(
2014-08-28
)
การศึกษาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับปฐมวัยที่มีความบกพร่องทางการได้ยินจากการจัดกิจกรรมดนตรีและการเคลื่อนไหวตามแนวคิดของคาร์ลออร์ฟ
วรรณรัตน์ เปี๊ยนเปี่ยมสิน
(
2014-07-10
)
View more
Search DSpace
Search DSpace
This Community
Advanced Search
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
This Community
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
My Account
Login
Register
Discover
Author
ดารณี ศักดิ์ศิริผล (2)
กนกทิพย์ ปินะพัง (1)
จีรนันท์ พูลสวัสดิ์ (1)
ชนิดา มิตรนันท์ (1)
ชวลา ศิริพันธุ์ (1)
ณัฐธยาน์ เชาว์เฉลิมกุล (1)
ธนพร กิจสุทธิ (1)
ธนาพร ศรีโสภณ (1)
ธิดารัตน์ พานพ่วง (1)
นพดล ฤมิสตรี (1)
... View More
Subject
คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (การศึกษาพิเศษ) (6)
เด็กที่มีปัญหาในการเรียนรู้ (6)
ภาษาไทย--การอ่าน--การศึกษาและการสอน (การศึกษาพิเศษ) (4)
ภาษาไทย--การเขียน--การศึกษาและการสอน (การศึกษาพิเศษ) (4)
เด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน (3)
เด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ; (3)
เด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา (3)
เด็กปัญญาเลิศ (3)
การเรียนร่วมของเด็กพิเศษ (2)
คณิตศาสตร์--การสอนด้วยสื่อ (2)
... View More
Date Issued
2500 - 2564 (1)
2012 - 2099 (41)
Has File(s)
Yes (42)
Statistics
View Usage Statistics
RSS Feeds
RSS 1.0
RSS 2.0
Atom