dc.contributor.advisor |
นันทา สู้รักษา |
|
dc.contributor.author |
วิภา สุทธิ |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2012-12-03T08:46:18Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-05-31T03:26:19Z |
|
dc.date.available |
2012-12-03T08:46:18Z |
|
dc.date.available |
2020-05-31T03:26:19Z |
|
dc.date.created |
2554 |
th_TH |
dc.date.issued |
2012-12-03 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/1223 |
|
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.source |
658.31422 ว645ก |
th_TH |
dc.title |
การศึกษาจุดแข็งในการปฏิบัติงานของพนักงานให้บริการทางโทรศัพท์ |
th_TH |
dc.title.alternative |
The study strength in working of call-center service |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส ; |
|
dc.subject.thash |
พนักงานรับโทรศัพท์--ภาระงาน ; |
|
dc.subject.thash |
พนักงานบริษัท--ความพอใจในการทำงาน |
|
dc.thesis.degreename |
กศ.ม. (จิตวิทยาการแนะแนว) |
|
dc.thesis.grantor |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
|
dc.thesis.level |
ปริญญาโท |
|