dc.contributor.advisor |
มณฑิรา จารุเพ็ง |
|
dc.contributor.author |
พรพิมล คงฉิม |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2012-12-03T07:55:13Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-05-31T03:26:11Z |
|
dc.date.available |
2012-12-03T07:55:13Z |
|
dc.date.available |
2020-05-31T03:26:11Z |
|
dc.date.created |
2554 |
th_TH |
dc.date.issued |
2012-12-03 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/1196 |
|
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.source |
658.812 พ249ก |
th_TH |
dc.title |
การศึกษาความพึงพอใจและความต้องการของลูกค้าที่ได้รับบริการจากบริษัท เอ็ม.เอช.อี. - ดีแมก (ที) จำกัด |
th_TH |
dc.title.alternative |
The study of customer's satisfaction and needs toward services of Mhe-Demag (T) Company Limited |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
ความพอใจของผู้บริโภค--ไทย ; |
|
dc.subject.thash |
บริการลูกค้า ; |
|
dc.subject.thash |
ความสัมพันธ์กับลูกค้า |
|
dc.thesis.degreename |
กศ.ม. (จิตวิทยาการแนะแนว) |
|
dc.thesis.grantor |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
|
dc.thesis.level |
ปริญญาโท |
|