DSpace Repository

ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ใช้ในการตัดสินใจซื้อสินค้าร้านเนทูร่าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor ผจงศักดิ์ หมวดสง
dc.contributor.author อัมพิกา กลิ่นฟุ้ง th_TH
dc.date.accessioned 2012-12-03T07:27:05Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:08:51Z
dc.date.available 2012-12-03T07:27:05Z
dc.date.available 2020-07-07T08:08:51Z
dc.date.created 2553 th_TH
dc.date.issued 2012-12-03
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/1175
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.834 อ559ป th_TH
dc.title ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ใช้ในการตัดสินใจซื้อสินค้าร้านเนทูร่าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Marketing mix factrs using for decision buying natura's products of customers in Bangkok th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash การจัดการตลาด--ไทย ;
dc.subject.thash บริโภคนิสัย ;
dc.subject.thash การประดิษฐ์ด้วยวัสดุธรรมชาติ--การตลาด ;
dc.subject.thash ร้านเนทูร่า
dc.thesis.degreename กศ.ม. (ธุรกิจศึกษา)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics