DSpace Repository

ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ใช้ในการตัดสินใจซื้อสินค้าร้านเนทูร่าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor ผจงศักดิ์ หมวดสง
dc.contributor.author อัมพิกา กลิ่นฟุ้ง th_TH
dc.date.accessioned 2012-12-03T07:27:05Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:08:51Z
dc.date.available 2012-12-03T07:27:05Z
dc.date.available 2020-07-07T08:08:51Z
dc.date.created 2553 th_TH
dc.date.issued 2012-12-03
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/1175
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.834 อ559ป th_TH
dc.title ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ใช้ในการตัดสินใจซื้อสินค้าร้านเนทูร่าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Marketing mix factrs using for decision buying natura's products of customers in Bangkok th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash การจัดการตลาด--ไทย ;
dc.subject.thash บริโภคนิสัย ;
dc.subject.thash การประดิษฐ์ด้วยวัสดุธรรมชาติ--การตลาด ;
dc.subject.thash ร้านเนทูร่า
dc.thesis.degreename กศ.ม. (ธุรกิจศึกษา)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics