DSpace Repository

ปัจจัยทางจิตวิทยาที่สามารถพยากรณ์คุณภาพการบริการของพนักงานโรงแรมระดับห้าดาว

Show simple item record

dc.contributor.advisor ธนิดา จุลวณิชย์พงษ์
dc.contributor.author พัชรี ชูสมบัติ th_TH
dc.date.accessioned 2012-12-02T06:47:31Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T09:18:48Z
dc.date.available 2012-12-02T06:47:31Z
dc.date.available 2020-07-07T09:18:48Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-12-02
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/1115
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 647.94 พ524ป th_TH
dc.title ปัจจัยทางจิตวิทยาที่สามารถพยากรณ์คุณภาพการบริการของพนักงานโรงแรมระดับห้าดาว th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash โรงแรม -- การบริหาร ;
dc.subject.thash พนักงานโรงแรม -- บริการลูกค้า ;
dc.subject.thash พนักงานโรงแรม -- ภาระงาน
dc.thesis.degreename กศ.ม.(จิตวิทยาพัฒนาการ)
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics