dc.contributor.advisor | ธนิดา จุลวณิชย์พงษ์ | |
dc.contributor.author | พัชรี ชูสมบัติ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-12-02T06:47:31Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T09:18:48Z | |
dc.date.available | 2012-12-02T06:47:31Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T09:18:48Z | |
dc.date.created | 2554 | th_TH |
dc.date.issued | 2012-12-02 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/1115 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.source | 647.94 พ524ป | th_TH |
dc.title | ปัจจัยทางจิตวิทยาที่สามารถพยากรณ์คุณภาพการบริการของพนักงานโรงแรมระดับห้าดาว | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | โรงแรม -- การบริหาร ; | |
dc.subject.thash | พนักงานโรงแรม -- บริการลูกค้า ; | |
dc.subject.thash | พนักงานโรงแรม -- ภาระงาน | |
dc.thesis.degreename | กศ.ม.(จิตวิทยาพัฒนาการ) | |
dc.thesis.level | ปริญญาโท |