dc.contributor.advisor |
กุลยา ก่อสุวรรณ |
|
dc.contributor.advisor |
ไพฑูรย์ โพธิสาร |
|
dc.contributor.author |
สมลักษณ์ สะหรั่งบิน |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2012-12-02T03:41:00Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-05-31T06:45:25Z |
|
dc.date.available |
2012-12-02T03:41:00Z |
|
dc.date.available |
2020-05-31T06:45:25Z |
|
dc.date.created |
2553 |
th_TH |
dc.date.issued |
2012-12-02 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/1092 |
|
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.source |
371.90447 ส277ก |
th_TH |
dc.title |
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องโจทย์ปัญหาการบวกและเจตคติต่อคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้จากการสอนซ่อมเสริมโดยใช้เทคนิคของพอลโลเวย์และแพตตันร่วมกับการใช้เส้นจำนวน |
th_TH |
dc.title.alternative |
A study on academic achievement in addition problem solving and attitudes toward mathematics of grade 3 students with learning disabilties using remedial teaching with the polloway and patton technique and number line method |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
เด็กที่มีปัญหาในการเรียนรู้ |
|
dc.subject.thash |
คณิตศาสตร์--การสอนด้วยสื่อ |
|
dc.subject.thash |
คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (การศึกษาพิเศษ) |
|
dc.thesis.degreename |
กศ.ม. (การศึกษาพิเศษ) |
|
dc.thesis.grantor |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
|
dc.thesis.level |
ปริญญาโท |
|