dc.contributor.advisor |
นันทา สู้รักษา |
|
dc.contributor.author |
เกศริน วงษ์มั่น |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2012-12-02T02:55:13Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-05-31T03:26:25Z |
|
dc.date.available |
2012-12-02T02:55:13Z |
|
dc.date.available |
2020-05-31T03:26:25Z |
|
dc.date.created |
2553 |
th_TH |
dc.date.issued |
2012-12-02 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/1080 |
|
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.source |
155.25 ก773ผ |
th_TH |
dc.title |
ผลการใช้โปรแกรมการกำกับตนเอง ที่มีต่อการมีวินัยในการเรียนของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนศรีนภเขตวิทยา (พระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา) สังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ จังหวัดนครสวรรค์ |
th_TH |
dc.title.alternative |
The effects of self-regulation programe on learning discipline of pre-intermediate students at Srinapakhetwitaya School (Prariyattidham, Department of Common Study) Buddhism Department, Nakorn Sawan |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
การควบคุมตนเอง ; |
|
dc.subject.thash |
พฤติกรรมการเรียน--แง่จิตวิทยา ; |
|
dc.subject.thash |
นักเรียนมัธยมศึกษา--วินัย |
|
dc.thesis.degreename |
กศ.ม. (จิตวิทยาการแนะแนว) |
|
dc.thesis.grantor |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
|
dc.thesis.level |
ปริญญาโท |
|