Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99675
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorณักษ์ กุลิสร์ ;
dc.contributor.advisorสุพาดา สิริกุตตา
dc.contributor.authorวิชชุดา ว่องเจริญพืชผลth_TH
dc.date.accessioned2012-09-20T01:57:51Z
dc.date.accessioned2020-07-07T08:03:48Z-
dc.date.available2012-09-20T01:57:51Z
dc.date.available2020-07-07T08:03:48Z-
dc.date.created2554th_TH
dc.date.issued2012-09-20
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99675-
dc.language.isoth_THth_TH
dc.source658.8342 ว533ปth_TH
dc.titleปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการบริโภคกาแฟลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครth_TH
dc.title.alternativeProdrct factors and intregrated marketing communication related to consumer behavior in healthy diet coffee in The Bangkok Metropolitan Areath_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashพฤติกรรมผู้บริโภค ;
dc.subject.thashบริโภคกรรม ;
dc.subject.thashการสื่อสารทางการตลาด ;
dc.subject.thashผลิตภัณฑ์อาหารเสริม--การตลาด ;
dc.subject.thashกาแฟ--การตลาด
dc.thesis.degreenameบธ.ม. (การตลาด)
Appears in Collections:Bus-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Witchuda_W.pdf2.19 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.