Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99441
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์ | |
dc.contributor.author | ดนุพงษ์ จักรวาฬ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-08-29T08:23:43Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:03:46Z | - |
dc.date.available | 2012-08-29T08:23:43Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:03:46Z | - |
dc.date.created | 2554 | th_TH |
dc.date.issued | 2012-08-29 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99441 | - |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.source | 658.8343 ด123ป | th_TH |
dc.title | เปรียบเทียบทัศนคติการรู้จักและการรับรู้ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการบริโภคน้ำดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร :กรณีศึกษา น้ำดื่มตราสิงห์ และน้ำดื่มตราเนสท์เล่ | th_TH |
dc.title.alternative | Comparison in apprehension and perception attitudes resulting to brand name royalty and water drinking behavior in Bangkok : case study of ' Singha' and Nestle' drinking water | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | พฤติกรรมผู้บริโภค ; | |
dc.subject.thash | ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ ; | |
dc.subject.thash | ผู้บริโภค--ทัศนคติ ; | |
dc.subject.thash | น้ำดื่มบรรจุขวด--การตลาด | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การจัดการ) | |
Appears in Collections: | Bus-Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Danuphon_C.pdf | 2.13 MB | View/Open |
Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.