Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99441
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorรักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
dc.contributor.authorดนุพงษ์ จักรวาฬth_TH
dc.date.accessioned2012-08-29T08:23:43Z
dc.date.accessioned2020-07-07T08:03:46Z-
dc.date.available2012-08-29T08:23:43Z
dc.date.available2020-07-07T08:03:46Z-
dc.date.created2554th_TH
dc.date.issued2012-08-29
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99441-
dc.language.isoth_THth_TH
dc.source658.8343 ด123ปth_TH
dc.titleเปรียบเทียบทัศนคติการรู้จักและการรับรู้ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการบริโภคน้ำดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร :กรณีศึกษา น้ำดื่มตราสิงห์ และน้ำดื่มตราเนสท์เล่th_TH
dc.title.alternativeComparison in apprehension and perception attitudes resulting to brand name royalty and water drinking behavior in Bangkok : case study of ' Singha' and Nestle' drinking waterth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashพฤติกรรมผู้บริโภค ;
dc.subject.thashความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ ;
dc.subject.thashผู้บริโภค--ทัศนคติ ;
dc.subject.thashน้ำดื่มบรรจุขวด--การตลาด
dc.thesis.degreenameบธ.ม. (การจัดการ)
Appears in Collections:Bus-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Danuphon_C.pdf2.13 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.