Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99396
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorรักษ์พงศ์ วงศาโรจน์-
dc.contributor.authorอัจฉรา มีทองแสนth_TH
dc.date.accessioned2012-08-27T02:00:51Z-
dc.date.accessioned2020-07-07T04:58:14Z-
dc.date.available2012-08-27T02:00:51Z-
dc.date.available2020-07-07T04:58:14Z-
dc.date.issued2554-
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99396-
dc.language.isoth_THth_TH
dc.source658.8343 อ499กth_TH
dc.titleการเปรียบเทียบปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ คุณค่าตราสินค้า ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้า และพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพระบบดิจิตอลระหว่างตราสินค้า Sony กับ Canon ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครth_TH
dc.title.alternativeA comparison of product factors and brand equity affecting consumers' brand loyalty and buying decision behavior toward Sony and Canon gidital system cameras in Bangkok Metropolitian Areath_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashพฤติกรรมผู้บริโภค-
dc.subject.thashความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์-
dc.subject.thashการซื้อสินค้า--การตัดสินใจ-
dc.subject.thashกล้องถ่ายรูปดิจิตอล--การตลาด-
dc.thesis.degreenameบธ.ม. (การจัดการ)-
Appears in Collections:Bus-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Atchara_M.pdf2.85 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.