Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99362
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุพาดา สิริกุตตา
dc.contributor.authorศุภชัย สกุลเรืองศรีth_TH
dc.date.accessioned2012-08-24T06:17:34Z
dc.date.accessioned2020-07-07T04:36:35Z-
dc.date.available2012-08-24T06:17:34Z
dc.date.available2020-07-07T04:36:35Z-
dc.date.created2554th_TH
dc.date.issued2012-08-24
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99362-
dc.language.isoth_THth_TH
dc.source658.8343 ศ684ทth_TH
dc.titleทัศนคติผลิตภัณฑ์ ตราสินค้าและความพึงพอใจที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้และความภักดีต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ BlackBerryth_TH
dc.title.alternativeAttitude toward product, brand and satisfaction affecting using behavior and loyalty of the mobileth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashผู้บริโภค--ทัศนคติ ;
dc.subject.thashความพอใจของผู้บริโภค ;
dc.subject.thashความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ ;
dc.subject.thashโทรศัพท์เคลื่อนที่--การตลาด
dc.thesis.degreenameบธ.ม. (การจัดการ)
Appears in Collections:Bus-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Supachai_S.pdf1.2 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.