Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/812
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorฉวีวรรณ เศวตมาลย์-
dc.contributor.advisorนิภา ศรีไพโรจน์-
dc.contributor.authorจันทร์ขจร มะลิจันทร์th_TH
dc.date.accessioned2012-11-11T09:21:48Z-
dc.date.accessioned2020-05-31T05:16:09Z-
dc.date.available2012-11-11T09:21:48Z-
dc.date.available2020-05-31T05:16:09Z-
dc.date.created2554th_TH
dc.date.issued2012-11-11-
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/812-
dc.language.isoth_THth_TH
dc.source510.712 จ252ผth_TH
dc.titleผลของการจัดการเรียนรู้ที่เน้นกระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชัน ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ ความตระหนักในการรู้คิด และการกำกับตนเองในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่th_TH
dc.title.alternativeThe effects of learning organiztion focusing on metacognition thinking process on mathematical problem solving ability, metacognition awareness, and self - regulated learning of mathayomsuksa V students about permutations and combinationsth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashคณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)-
dc.subject.thashคณิตศาสตร์--กิจกรรมการเรียนการสอน-
dc.subject.thashการรู้คิด-
dc.thesis.degreenameกศ.ม. (การมัธยมศึกษา)-
dc.thesis.grantorมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ-
dc.thesis.levelปริญญาโท-
Appears in Collections:SecEd-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Chankajorn_M.pdf11.78 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.