Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/786
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorฉวีวรรณ เศวตมาลย์-
dc.contributor.advisorชาญวิทย์ เทียมบุญประเสริฐ-
dc.contributor.authorเจริญขวัญ นำพาth_TH
dc.date.accessioned2012-11-10T07:33:16Z-
dc.date.accessioned2020-05-31T04:57:26Z-
dc.date.available2012-11-10T07:33:16Z-
dc.date.available2020-05-31T04:57:26Z-
dc.date.created2554th_TH
dc.date.issued2012-11-10-
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/786-
dc.language.isoth_THth_TH
dc.source510.712 จ726ผth_TH
dc.titleผลการจัดกระบวนการเรียนรู้แนวจิตตปัญญาศึกษาแบบร่วมมือที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความสามารถในการเชื่อมโยง และความสุขในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่องอัตราส่วนตรีโกณมิติth_TH
dc.title.alternativeThe effects of providing cooperative learning according to contemplative education on mathematics achievement, connection ability, and learning happiness of mathayomsuksa 4 students on trigonometric rationsth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashคณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา);-
dc.subject.thashจิตตปัญญาศึกษา-
dc.subject.thashการสอนแบบร่วมมือ-
dc.subject.thashการเชื่อมโยงเนื้อหา-
dc.thesis.degreenameกศ.ม. (การมัธยมศึกษา)-
dc.thesis.grantorมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ-
dc.thesis.levelปริญญาโท-
Appears in Collections:SecEd-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Charoenkhwan_N.pdf2.07 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.