Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/698
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุพาดา สิริกุตตา
dc.contributor.authorภัทรจิตรา รัตตชูth_TH
dc.date.accessioned2012-09-24T08:56:20Z
dc.date.accessioned2020-07-07T08:08:48Z-
dc.date.available2012-09-24T08:56:20Z
dc.date.available2020-07-07T08:08:48Z-
dc.date.created2554th_TH
dc.date.issued2012-09-24
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/698-
dc.language.isoth_THth_TH
dc.source658.8343 ภ364ปth_TH
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผักรวมอบกึ่งสำเร็จรูปth_TH
dc.title.alternativeMarketing mix factors affecting dehydrated vegetable buying behabioral trendth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashพฤติกรรมผู้บริโภค ;
dc.subject.thashผู้บริโภค--ทัศนคติ ;
dc.subject.thashผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
dc.subject.thashผักรวมอบกึ่งสำเร็จรูป--การตลาด
dc.thesis.degreenameบธ.ม. (การตลาด)
Appears in Collections:Bus-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pattarajittra_R.pdf1.36 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.