Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/667
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุพาดา สิริกุตตา
dc.contributor.authorธิดารัตน์ แสงเทียนประไพth_TH
dc.date.accessioned2012-09-18T08:43:37Z
dc.date.accessioned2020-07-07T08:07:58Z-
dc.date.available2012-09-18T08:43:37Z
dc.date.available2020-07-07T08:07:58Z-
dc.date.created2554th_TH
dc.date.issued2012-09-18
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/667-
dc.language.isoth_THth_TH
dc.source658.8342 ธ582ปth_TH
dc.titleปัจจัยการรับรู้และส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อนมถั่วเหลืองปรุงสำเร็จ (น้ำเต้าหู้ผง) ตราโอวัลติน เนเจอร์ซีเล็คท์ ซอยย์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครth_TH
dc.title.alternativePerception and marketing mix factors relating consumer's buying behavior on Oval Tine Nature Select Soy (Instant soy bean milk)th_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashพฤติกรรมผู้บริโภค ;
dc.subject.thashผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
dc.subject.thashนมถั่วเหลือง--การตลาด
dc.thesis.degreenameบธ.ม. (การตลาด)
Appears in Collections:Bus-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tidarat_S.pdf1.41 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.