Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/635
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorศุภิณญา ญาณสมบูรณ์-
dc.contributor.advisorณัฐยา ประดิษฐ์สุวรรณ-
dc.contributor.authorศศิธร สุภาวรรณth_TH
dc.date.accessioned2012-09-13T02:07:19Z-
dc.date.accessioned2020-07-07T08:04:16Z-
dc.date.available2012-09-13T02:07:19Z-
dc.date.available2020-07-07T08:04:16Z-
dc.date.issued2554-
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/635-
dc.language.isoth_THth_TH
dc.source658.8343 ศ291ปth_TH
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อความงาม (Beauty Drink) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครth_TH
dc.title.alternativeFactors affecting beauty drink product buying behavior of consumers in Bangkokth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashพฤติกรรมผู้บริโภค-
dc.subject.thashผู้บริโภค--ทัศนคติ-
dc.subject.thashเครื่องดื่ม--การตลาด-
dc.thesis.degreenameบธ.ม. (การตลาด)-
Appears in Collections:Bus-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Sasitorn_Su.pdf3.03 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.