Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Department of Geography-Geo
Department of History-His
Department of Political Science-Pol
Department of Sociology-Soc
Law-La
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 58 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2012-08-27
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์กางเกงยีนส์ตราสินค้า Levi's ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
พิณกนก จูงใจ
2012-09-20
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการลงทุนกองทุนรวมภายใต้การบริหารของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด
ณักษ์ กุลิสร์
;
วิภาพร ตรีทิพยโชค
2012-08-24
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการดูแลรักษาผิวหน้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
เนาวรัตน์ เอกวิโรจน์สกุล
2012-08-24
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ เว็บบอร์ด พันทิปคาเฟ่
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
มุทิตา เตชะศิวนาถ
2012-09-20
นวัตกรรม แรงจูงใจ และการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการเทคโนโลยี 3G ของผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
เอื้อมพร ม่วงแก้ว
2014-12-29
ส่วนประสมการตลาดบริการและพฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นย่าน Community Mall ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
กนกพรรณ สุขฤทธิ์
2014-12-29
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการศูนย์การค้าพาราไดซ์ปาค์คศรีนครินทร์
ณักษ์ กุลิสร์
;
โยธิน ทิฆัมพรอาภา
2012-08-24
ทัศนคติที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกเข้าร้านอาหารของผู้บริโภคในเขตธุรกิจย่านสยามสแควร์ กรุงเทพมหานคร
รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
;
จิราภา ลีรานนท์
2012-10-04
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด แรงจูงใจ และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อหนังสือการ์ตูนความรู้แนววิทยาศาสตร์ฉลาดรู้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ล่ำสัน เลิศกูลประหยัด
;
ธนภูมิ อติเวทิน
;
ปิยนุช ลือชัย
2014-12-29
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ณักษ์ กุลิสร์
;
กฤษชนก จงใจรักษ์
Discover
Author
2
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
2
วิภาพรรณ ดาราฉาย
1
กนกพร นาคชาตรี
1
กนกพรรณ สุขฤทธิ์
1
กฤษชนก จงใจรักษ์
1
กัญญารัตน์ สมศักดิ์
1
จันทร์จิรา กลิ่นมาลี
1
จิราภา ลีรานนท์
1
จิรายุ จรัสสิริประภา
1
ชวิศ ไล่เจริญ
.
next >
Subject
21
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
8
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
8
ผู้บริโภค--ทัศนคติ
5
การจัดการตลาด
5
ความพอใจของผู้บริโภค
4
การจูงใจ (จิตวิทยา)
4
การสื่อสารทางการตลาด
4
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
3
การซื้อสินค้า
2
การท่องเที่ยว
.
next >
Date issued
35
2012
23
2014
Has File(s)
58
true