Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Department of Geography-Geo
Department of History-His
Department of Political Science-Pol
Department of Sociology-Soc
Law-La
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 405 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
7
8
...
41
next
Item hits:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2012-08-29
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของหัวหน้างานที่มีความสัมพันธ์กับประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทจัดหางานข้ามชาติแห่งหนึ่ง
สิฏฐากร ชูทรัพย์
;
สุธิดา สมแสง
2554
รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายบัตรโดยสารเครื่องบินของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
ชนิดา ทองแสน
2012-09-24
ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบี้ยด ปาป้า (Beard Papa's) ในเขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
ดวงกมล เจตศรีสุภาพ
2012-08-27
ทัศนคติและแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อสังหาริมทรัพทย์บริเวณโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสะพานตากสิน
สุพาดา สิริกุตตา
;
วรวรรณ รุจิเวชนันท์
2562
รัฐประศาสนศาสตร์เบื้องต้น
จุลศักดิ์ ชาญณรงค์
2565
การจัดการความขัดแย้งในจีน: กรณีมุสลิมอุยกูร์ในซินเจียง
ศิริพร ดาบเพชร
2012-09-13
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติในเขตกรุงมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
ชาฏีกาญจน์ นิคุณรัมย์
2014-09-10
ความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาด กรณีศึกษา โป่งแยง แอ่งดอย รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่
สิฎฐากร ชูทรัพย์
;
ปริณณตา สินเขียว
2014-12-29
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อผ้าตราสินค้าหนึ่งของไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
มนธิรา ศิริภัทรประวัติ
2014-12-29
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อไอศกรีมเค้ก เดรี่ควีน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
ศิริรัตน์ อ่อนรำพรรณ
Discover
Author
14
ศิริพร ดาบเพชร
11
จารุวรรณ ขำเพชร
8
หทัยรัตน์ บุณโยปัษฎัมภ์
7
ปิยะนาถ อังควาณิชกุล
7
โดม ไกรปกรณ์
6
สุธาทิพย์ ชวนะเวสสกุล
6
สุรีย์พร นิพิฐวิทยา
5
เพ็ชรัตน์ ไสยสมบัติ
4
กัลยา แซ่อั้ง
4
ชาติชาย มุกสง
.
next >
Subject
81
พฤติกรรมผู้บริโภค
31
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
30
พฤติกรรมผู้บริโภค ;
23
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
16
ผู้บริโภค--ทัศนคติ
13
ผู้บริโภค--ทัศนคติ ;
12
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
9
ความพอใจของผู้บริโภค
9
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
8
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
.
next >
Date issued
164
2500 - 2566
241
2012 - 2099