Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 131-140 of 478 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012-08-24ความเชื่อศาสตร์ฮวงจุ้ยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของผู้บริโภค ในย่านถนนพระราม 3สุพีร์ ลิ่มไทย; กวี บูรพาสายัณห์
2014-06-17การประยุกต์ใช้ภูมิสารสนเทศเพื่องานสืบสวนสอบสวน :กองบัญชาการตำรวจภูธรภาคสองสุรีย์พร นิพิฐวิทยา
2012-09-12การเปรียบเทียบความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อความภักดีในการบริโภคน้ำดื่มบรรจุขวดและน้ำแร่บรรจุขวดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; จารินีย์ เจริญไทยทิพย์
2014-12-29ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟสด 24 ชั่วโมงยี่ห้อหนึ่ง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; ธนิตา เวสารัชกิตติ
2012-09-19การรับรู้สื่อโฆษณา ความพึงพอใจในการส่งเสริมการขาย และพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใช้บริการห้างเทสโก้โลตัสในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; เทพฤทธิ์ คงเพชรขาว
2014-09-10ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการศึกษาต่อของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง วิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการเพชรเกษมสิฎฐากร ชูทรัพย์; ไพรินทร์ สระแก้ว
2554ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแปปทีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; ณัฏฐ์ นิธิวัฒน์วโรดม
2012-09-12การเปรียบเทียบทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อกระดาษรีมเล็กยี่ห้อ ldea Work และ Double A ของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานครรักษ์พงศ์ วงศาโรจน์; ณัฐวุฒิ ชุติวงศ์ธนะพัฒน์
2554ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อบุหรี่ของผู้บริโภคหญิงในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; ธีระ อัศวินวรรณเหม
2012-08-29การบริหารการผลิตและการปฏิบัติการที่มีผลต่อประโยชน์ที่ได้รับของบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ กรณีศึกษาบริษัท ไทยแอร์โรว์ จำกัดรักษ์พงศ์ วงศาโรจน์; จักรพงศ์ ขวัญแก้ว