Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Department of Geography-Geo
Department of History-His
Department of Political Science-Pol
Department of Sociology-Soc
Law-La
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 28 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2012-09-20
กลยุทธ์ทางการตลาด และความพึงพอใจ ที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ไคโตซานในภาคการเกษตร
ณักษ์ กุลิสร์
;
พิชญาภัค บุญจันทร์
2012-08-30
การจัดการร้านค้าปลีกที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภค : การศึกษาร้านสะดวกซื้อในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจซื้อพวงหรีดพัดลมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
สุธาทิพย์ รุิสิตานนท์
2012-09-20
การจัดการร้านค้าปลีกที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภค : การศึกษาร้านสะดวกซื้อในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
2012-09-24
ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบี้ยด ปาป้า (Beard Papa's) ในเขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
ดวงกมล เจตศรีสุภาพ
2012-09-13
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติในเขตกรุงมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
ชาฏีกาญจน์ นิคุณรัมย์
2014-12-29
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อไอศกรีมเค้ก เดรี่ควีน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
ศิริรัตน์ อ่อนรำพรรณ
2012-09-20
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการลงทุนกองทุนรวมภายใต้การบริหารของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด
ณักษ์ กุลิสร์
;
วิภาพร ตรีทิพยโชค
2014-12-29
ส่วนประสมการตลาดบริการและพฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นย่าน Community Mall ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
กนกพรรณ สุขฤทธิ์
2014-12-29
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ณักษ์ กุลิสร์
;
กฤษชนก จงใจรักษ์
Discover
Author
2
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
1
กนกพรรณ สุขฤทธิ์
1
กฤษชนก จงใจรักษ์
1
กัญญารัตน์ สมศักดิ์
1
ชวิศ ไล่เจริญ
1
ชาฏีกาญจน์ นิคุณรัมย์
1
ณัฏฐ์ นิธิวัฒน์วโรดม
1
ดวงกมล เจตศรีสุภาพ
1
ธนิตา เวสารัชกิตติ
1
ธิดาวรรณ จงเกรียงไกร
.
next >
Subject
5
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
4
การจัดการตลาด
2
การสื่อสารทางการตลาด
2
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
2
ผู้บริโภค--ทัศนคติ
2
รถยนต์--การตลาด
2
ร้านกาแฟคั่วบด--โฆษณา
2
ร้านค้าปลีก--การตลาด
2
ร้านสะดวกซื้อ
1
กองทุนรวม--การตลาด
.
next >
Date issued
7
2500 - 2554
21
2012 - 2099