Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Department of Geography-Geo
Department of History-His
Department of Political Science-Pol
Department of Sociology-Soc
Law-La
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2012-09-24
ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบี้ยด ปาป้า (Beard Papa's) ในเขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
ดวงกมล เจตศรีสุภาพ
2014-12-29
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อผ้าตราสินค้าหนึ่งของไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
มนธิรา ศิริภัทรประวัติ
2014-12-29
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านโซเซียลมีเดีย
ธนภูมิ อติเวทิน
;
เชาว์วัต จันดี
2014-12-26
ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการ และแรงจูงใจมีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อคูปองส่วนลดสินค้าและบริการบนเว็บไซต์ Groupon ของผู้บริโภคในประเทศไทย
ณักษ์ กุลิสร์
;
กัญญารัตน์ สมศักดิ์
2014-12-29
ปัจจัยด้านแรงจูงใจและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่โนเกีย รุ่นลูเมีย ของผู้บริโภค
ธนภูมิ อติเวทิน
;
จิรายุ จรัสสิริประภา
2014-12-29
พฤติกรรมการบริโภคชาผลไม้โอชายะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
ธิดาวรรณ จงเกรียงไกร
2012-09-20
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
กาญญ์ระวี อนันตอัครกุล
;
วิมลพันธุ์ บุญวณิชย์
2012-09-20
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
พัชร์ทิตา กะการดี
Discover
Author
1
กัญญารัตน์ สมศักดิ์
1
จิรายุ จรัสสิริประภา
1
ดวงกมล เจตศรีสุภาพ
1
ธิดาวรรณ จงเกรียงไกร
1
พัชร์ทิตา กะการดี
1
มนธิรา ศิริภัทรประวัติ
1
วิมลพันธุ์ บุญวณิชย์
1
เชาว์วัต จันดี
Subject
1
ผู้บริโภค --การตัดสินใจ
1
ผู้บริโภค--ทัศนคติ
1
เสื้อผ้า--การตลาด
1
โทรศัพท์เคลื่อนที่
.
< previous
Date issued
5
2014
3
2012