Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 58 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-12-26ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการ และแรงจูงใจมีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อคูปองส่วนลดสินค้าและบริการบนเว็บไซต์ Groupon ของผู้บริโภคในประเทศไทยณักษ์ กุลิสร์; กัญญารัตน์ สมศักดิ์
2012-09-20ทัศนคติและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้พลังงานทดแทนก๊าซธรรมชาติ (NGV) ของ บริษัท ปตท. มหาชน จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; สุพาดา สิริกุตตา; พิษณุ ชื่นอารมย์
2014-12-29ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าวินเทจมือสองออนไลน์ ของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; เสาวลักษณ์ สุขผล
2012-10-04ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารจากร้านอาหารหาบเร่แผงลอยบนถนนสีลมของผู้บริโภค กลุ่มวัยทำงานพนิต กุลศิริ; ฐิตาภัทร์ รัตน์นิธิพงศ์
2012-10-04การศึกษาเปรียบเทียบพฤติกรรมการซื้อระหว่างร้านค้าสะดวกซื้อและร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (โซห่วย) ของผู้บริโภคในเขตเทศบาลเมืองปัตตานีพนิต กุลศิริ; ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; ชวิศ ไล่เจริญ
2014-12-29ปัจจัยด้านแรงจูงใจและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่โนเกีย รุ่นลูเมีย ของผู้บริโภคธนภูมิ อติเวทิน; จิรายุ จรัสสิริประภา
2014-12-29พฤติกรรมการบริโภคชาผลไม้โอชายะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; ธิดาวรรณ จงเกรียงไกร
2012-09-20ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; กาญญ์ระวี อนันตอัครกุล; วิมลพันธุ์ บุญวณิชย์
2012-09-20ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; พัชร์ทิตา กะการดี
2014-12-26กระบวนการยอมรับนวัตกรรมรถยนต์ระบบไฮบริดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครวรางคณา อดิศรประเสริฐ; พิพิธ โหตรภวานนท์