Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 161-170 of 170 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012-09-18ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อไม้แบดมินตันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; ปิยนัท อาภาสกุลเดช
2012-10-04เครื่องมือสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเนื้อสัตว์แช่เย็นจากไฮเปอร์มาร์เก็ตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครธนภูมิ อติเวทิน; จันทร์จิรา กลิ่นมาลี
2012-09-13ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้วัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ตามฤดูกาลของกุมารแพทย์ในกรุงเทพมหานครธนภูมิ อติเวทิน; อดิศร ไวทยโยธิน
2012-08-27การเปรียบเทียบบุคลิกภาพ ภาวะผู้นำของหัวหน้างานเพศชายและเพศหญิงที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงาน บริษัทไอทีแห่งหนึ่งรักษ์พงศ์ วงศาโรจน์; อ้อยทิพย์ ลาสิงห์วงษ์
2012-08-24ทัศนคติและพฤติกรรมการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสันติ เดิมประเสริฐสกุล; อโนมา แซ่ตั้ง
2012-08-29พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; ธนภูมิ อติเวทิน; รินรดา รอดรักษ์
2012-09-17การศึกษาปัจจัยทางด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการคลินิกผิวหนังและความงามของผู้บริโภคเพศหญิงในกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; จิตติมา ศิริมงคล
2012-09-13ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการลงทุนในกองทุนพันธบัตรเกาหลีใต้ของนักลงทุนทั่วไปในเขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; พัชรวรรณ ฉันทวัชร
2012-09-20คุณภาพการให้บริการของพนักงานที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยาจากร้านขายยาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; สุธาสินี ภาษาประเทศ
2012-09-20ปัจจัยสู่ความสำเร็จของผู้ประกอบการค้าปลีกเสื้อผ้าผู้หญิงในตลาดนัดจตุจักรณักษ์ กุลิสร์; จิดาภา แจ่มจันทร์ชนก