Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 191-200 of 242 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012-12-03ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ใช้ในการตัดสินใจซื้อสินค้าร้านเนทูร่าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครผจงศักดิ์ หมวดสง; อัมพิกา กลิ่นฟุ้ง
2012-08-24เปรียบเทียบภาวะผู้นำ บุคลิกภาพ ของผู้บริหารชาวไทย กับผู้บริหารชาวญี่ปุ่น ที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงานบริษัทเอ็นเอ็มบี มินีแบไทย จำกัดสุพาดา สิริกุตตา; กาญจนธัช พุ่มโพธิ์
2012-10-04ลักษณะเว็บไซต์ และแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.nananaka.comพนิต กุลศิริ; ธนภูมิ อติเวทิน; นรวรรณ บริสุทธิ์
2012-09-20ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโทรศัพท์มือยี่ห้อ Apple iPhone ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; พชรอร แสงแก้ว
2012-08-29เปรียบเทียบทัศนคติการรู้จักและการรับรู้ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการบริโภคน้ำดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร :กรณีศึกษา น้ำดื่มตราสิงห์ และน้ำดื่มตราเนสท์เล่รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์; ดนุพงษ์ จักรวาฬ
2012-12-03ปัจจัยที่ส่งผลสำเร็จต่อการนำนโยบายพัฒนาบุคลากรไปปฏิบัติ : กรณีศึกษาเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกองปฏิบัติการดับเพลิง 1 สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานครสุชาติ ผิวงาม;; ประพีร์ อภิชาติสกล; อภิชาติ จันทะสิงห์
2012-10-04ความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิของผู้โดยสารในเขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; สุจิตรา รุ่งทอง
2012-12-03แรงจูงใจในการเลือกเรียนแผนการเรียนสาขาพาณิชยกรรมของนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพ โรงเรียนเทคโนโลยีสยาม (ช่างกลสยาม)สิฎฐากร ชูทรัพย์; บุปผา พุกจำปา
2012-08-30ปัจจัยด้านตราสินค้าผลิตภัณฑ์หลอดประหยัดไฟซีลวาเนียที่่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวรินทรา ศิริสุทธิกุล; วาสนา ชำนาญโชติพิภัช
2012-09-18ปัจจัยด้านตราสินค้า ความพึงพอใจและความภักดีที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ตราสินค้า MNG ของผู้บริโภคย่านสุขุมวิทวรินทรา ศิริสุทธิกุล; ศุภิกา จันทนสมิต