Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 66 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-12-29ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการศูนย์การค้าพาราไดซ์ปาค์คศรีนครินทร์ณักษ์ กุลิสร์; โยธิน ทิฆัมพรอาภา
2014-12-29ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในภาคตะวันออกเฉียงเหนือณักษ์ กุลิสร์; กฤษชนก จงใจรักษ์
2014-12-26ความพึงพอใจต่อส่วนประสมการตลาดบริการมีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมใช้บริการบัตรสินเชื่อเกษตรกร ลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ในเขตพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยายุวดี เล้าเรือนบุญ
2014-12-29ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวกายยี่ห้อยูเซอริน ในโรงพยาบาลเอกชน เขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; พรทิพย์ วิวิธนาภรณ์
2014-08-28การท่องเที่ยวเมืองหลวงพระบาง ตั้งแต่ ค.ศ. 1986 - ปัจจุบันสัญญา ชีวะประเสริฐ; ชุลีพร ทวีศรี
2014-08-28ความคิดเห็นที่มีต่อการเรียนการสอนวิชาภาษาไทยเพื่ออาชีพ 2 ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพประเภทวิชาพณิชยกรรม วิทยาลัยอาชีวศึกษาฉะเชิงเทราชูศรี วงศ์รัตนะ; ปิยวดี วงค์วัฒน์
2014-08-28การพัฒนาเศรษฐกิจของรัฐบาลพรรคโครงการสังคมนิยมพม่า ค.ศ. 1962 - 1988สัญญา ชีวประเสริฐ; กัลย์ธีรา วิญญูวิจักขณ์
2014-06-17การประยุกต์ใช้ภูมิสารสนเทศเพื่องานสืบสวนสอบสวน :กองบัญชาการตำรวจภูธรภาคสองสุรีย์พร นิพิฐวิทยา
2014-12-29ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟสด 24 ชั่วโมงยี่ห้อหนึ่ง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; ธนิตา เวสารัชกิตติ
2014-09-10ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการศึกษาต่อของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง วิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการเพชรเกษมสิฎฐากร ชูทรัพย์; ไพรินทร์ สระแก้ว