Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/5020
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน. กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์.th_TH
dc.date.accessioned2016-11-06T07:05:54Z-
dc.date.accessioned2020-05-31T07:27:58Z-
dc.date.available2016-11-06T07:05:54Z-
dc.date.available2020-05-31T07:27:58Z-
dc.date.created2550th_TH
dc.date.issued2016-11-06-
dc.identifier.urihttp://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/5020-
dc.language.isothth_TH
dc.titleการศึกษาผลของการจัดการเรียนโดยใช้วิธีการจัดการเรียนแบบเพื่อนช่วยเพื่อนกับการจัดการเรียนแบบปกติตามคู่มือครูของ สสวท. ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ และเจตคติของนักเรียนที่ มีต่อวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3th_TH
dc.title.alternativeThe Study Effect of Peer Tutoring Approach and IPST Teacher’s Manaual on Mathematic Achievement and Attitude Towards Mathematics of Mathayom Suksa 3 Studentsth_TH
dc.typeTechnical Reportth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashคณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)-
dc.publisher.nameโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวันth_TH
dc.subject.keywordการเรียนแบบเพื่อนช่วยเพื่อน-
dc.subject.keywordผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน-
Appears in Collections:Pds-Technical Reports

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Patumwan_Math.pdf1.54 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.